6 cách để tăng cường vitamin và chất chống oxy hóa cho cà phê sáng của bạn

Bắt đầu một ngày của bạn với một sự thúc đẩy

Vitamin luôn luôn cần thiết cho cơ thể chúng ta, chính vì thế nó cần được bổ sung mỗi ngày. Con đường bổ sung vitamin tốt nhất là từ thực phẩm và trái cây, một số người chọn thực phẩm bổ sung nhưng chúng ta thường ‘quên’ và không thực hiện điều độ. Có một hoạt động nào chúng ta tự giác thực hiện mỗi ngày như một thói quen có thể kết hợp cùng vitamin không? Vâng, chính là cà phê sáng. Cà phê kết hợp cùng vitamin, 1 giải pháp cho 2 vấn đề.

Bổ sung một lượng vitamin, chất chống oxy hóa và các chất bổ dưỡng có lợi cho sức khỏe hàng ngày của bạn cùng với ly cà phê của bạn vào buổi sáng. Hãy thử một trong 6 cách bổ sung này vào cà phê của bạn và cảm nhận sự đặc biệt. Hãy cùng Thời Đại Coffee khám phá nhé!

 

Thêm bột quế để tốt cho tim mạch

Rắc quế vào cốc buổi sáng của bạn sẽ cung cấp một liều lượng chất chống oxy hóa mạnh mẽ (và ngon miệng). Quế đã được sử dụng như một loại gia vị và y học trong hàng ngàn năm. Loại gia vị này chứa nhiều hợp chất bảo vệ. Và có một trong những chất cao nhấthoạt động chống oxy hóa giữa các loại gia vị.

Theo một nghiên cứu trên chuột, quế có thể bảo vệ tim và não của bạn. Một nghiên cứu trên tế bào người cho thấy nó có thể làm giảmnguy cơ ung thưcũng vậy, và cũng có thể tăng Hệ thống miễn dịch.

 

Cách làm: Khuấy 1/2 muỗng cà phê quế vào tách cà phê của bạn, tùy chỉnh liều lượng phù hợp khẩu vị. Hoặc bạn có thể rắc quế lên bề mặt cùng với các khuôn tạo hình latte nghệ thuật.

Mẹo: Hãy tìm quế Ceylon, còn được gọi là quế “thật”. Mặc dù loại này hơi khó tìm và đắt hơn một chút, nhưng nó có chất lượng cao hơn nhiều so với quế cassia, phiên bản chất lượng thấp hơn thường bày bán. Ceylon cũng an toàn hơn khi tiêu thụ thường xuyên so với cassia (cassia có lượng hợp chất thực vật coumarin cao hơn, được coi là không an toàn để tiêu thụ tronglượng lớn).

 

Gừng để giảm đau cơ

Rắc một ít bột gừng vào cà phê của bạn để có một tách hơi cay và thơm. Gừng là một phương pháp điều trị phổ biến cho buồn nôn trong nhiều thế kỷ. Nó chứa đựng những hợp chất mạnh mẽ chất chống oxy hóa và các hợp chất chống viêm. Gừng cũng có thể giảm đau cơ, thấp hơn cholesterol và hỗ trợ tiêu hóa.

 

Cách làm: Thêm bột gừng trực tiếp vào cà phê của bạn hoặc sử dụng gừng tươi được ép hay xay mịn tùy sở thích. Khuyến khích gừng tươi sẽ mang lại hiệu quả tối đa nhé!

 

Tăng lá chắn sức khỏe của bạn với nấm

Cà phê và… nấm? OK, hãy lắng nghe này. Một loại bia chứa đầy nấm có thể có một số lợi ích đáng ngạc nhiên đối với sức khỏe của bạn. Nấm có chất lượng kháng vi-rút, chống viêm và tăng cường miễn dịch. Được nạp với chất chống oxy hóa , nấm cóchống ung thư tác dụng trên chuột và các nghiên cứu khác trên chuột cho thấy nấm có thể ngăn ngừa bệnh gan. Nó cũng có thể hỗ trợtiêu hóa do prebiotics mạnh mẽ của nó.

 

Thương hiệu cà phê nấm nổi tiếng Four Sigmatic cho chúng ta biết rằng uống cà phê nấm có lợi cho cơ thể của bạn, chứa đầy siêu thực phẩm và chỉ chứa một nửa lượng caffein. Họ nói: “Bạn cũng bỏ qua cảm giác bồn chồn, các vấn đề về dạ dày và sự suy sụp sau caffeine mà cà phê bình thường mang lại cho hầu hết [mọi người].

Mẹo: Không phải tất cả cà phê nấm đều được tạo ra như nhau . Tìm kiếm thêm năng lượng? Hãy thử nấm Đông trùng hạ thảo. Để hỗ trợ căng thẳng và giấc ngủ, hãy tiếp cận với Reishi.

Cách làm: Bạn có thể mua bột nấm của riêng mình (sẽ cho biết khẩu phần) hoặc mua cà phê nấm đóng gói tiện lợi (và thậm chí cả vỏ cà phê nấm K-Cup!).

 

Hỗ trợ tiêu hóa của bạn với một ít nghệ

Nếu bạn thường xuyên viết blog về sức khỏe, chắc hẳn bạn không còn xa lạ với món latte nghệ khét tiếng. Gia vị vàng, đất là một vấn đề lớn vì lý do chính đáng. Nhiều lợi ích y học của nó đến từ hợp chấtcurcumin, có đặc tính chống oxy hóa và chống viêm mạnh mẽ. Nhà máy chống oxy hóa này hỗ trợ giải độc gan, hỗ trợtiêu hóa, và thậm chí có thể giúp điều trị phiền muộn.

 

Cách làm: Kết hợp nghệ với chất béo lành mạnh trong cà phê đánh thức bốn thành phần dừa .

Mẹo: Để tăng cường lợi ích sức khỏe của nghệ, hãy kết hợp nó với một nhúm hạt tiêu đen. Hạt tiêu cải thiện khả dụng sinh học của nghệ, làm cho gia vị này hiệu quả hơn với liều lượng nhỏ hơn.

 

Cân bằng nội tiết tố với ít maca
Có thể bạn đã thấy bột maca, được làm từ rễ cây maca, có bán tại cửa hàng y tế địa phương của bạn. Rễ Maca theo truyền thống đã được sử dụng để tăng cường khả năng sinh sản, và đã được chứng minh là cócân bằng hormonetrong một nghiên cứu trên chuột. Loại cây này cũng đã được nghiên cứu để tăng hiệu suất thể thao , mức năng lượng và ham muốn tình dục.

Chưa kể, nó rất bổ dưỡng. Maca chứa hơn 20 axit amin (bao gồm 8 axit amin thiết yếu), 20 axit béo dạng tự do, chứa nhiều protein và vitamin C.

 

Cách làm: Để có lợi ích sức khỏe tối ưu của maca, hãy dùng 1 đến 3 muỗng cà phê. mỗi ngày được khuyến khích. Hãy thử pha cà phê Siêu thực phẩm này . Ngoài bột maca, nó có bốn siêu thực phẩm khác từ danh sách này.

Mẹo: Để kéo dài thời hạn sử dụng của bột maca, hãy bảo quản nó trong tủ lạnh.

 

Làm ngọt cốc của bạn với cacao chống trầm cảm rất hiệu quả

Sô cô la và cà phê có vẻ giống như một sự kết hợp giữa thiên đường rồi, phải không? Khi bạn thêm vào những lợi ích sức khỏe của bột cacao thô, nó thậm chí còn tốt hơn. Siêu thực phẩm này là một trong những chất chống oxy hóa mạnh nhất và là nguồn cung cấp sắt thực vật cao nhất. Nó tốt cho bạntrái tim, quá.

Ca cao chống viêm giảm huyết áp, làm tăng cholesterol HDL (tốt) và giảm cholesterol LDL (xấu). Nó lợi ích nhận thức , tâm trạng nâng cao, và chất chống trầm cảm làm cho cacao lớn choóc, quá. Và chúng tôi đã đề cập đến nó ngon?

 

Cách làm: Mocha lành mạnh nhất thế giới, có ai không? Khuấy 1 muỗng canh. của cacao thô vào tách cà phê của bạn để tăng cường chất xơ, chất chống oxy hóa và magiê.

Mẹo: Hãy tìm cacao thô hữu cơ để có được nhiều lợi ích nhất và tìm hiểu sự khác biệt giữa cacao thô và bột cacao.

Hướng dẫn pha chế cà phê Mocha chuẩn chỉ, ngon tuyệt

Vì hầu hết mọi người được khuyến khích hạn chế uống cà phê, nên việc tận dụng tối đa mỗi tách cà phê là rất hợp lý. Tại sao không thêm gia vị cho đồ uống buổi sáng? Tất cả những đề xuất này đều mang lại lợi ích to lớn và ít rủi ro. Hãy thử, cân chỉnh liều lượng và tìm cho mình công thức phù hợp nhất nhé!

Cacao và Coffee – Sự khác biệt và giống nhau của Sô cô la và Cà phê

Trả lời